Chuối già Nam Mỹ - hàng đạt chuẩn xuất khẩu với giá tốt nhất.

            Công ty chúng tôi hiện có gần 100ha chuối già Nam Mỹ và trên 40ha bưởi da xanh và các loại cây ăn trái khác như: ổi, nhãn, mít Thái,… theo tiêu chuẩn VietGAP.

Hiện nay Công ty chúng tôi đang cung cấp số lượng lớn chuối già Nam Mỹ đạt hàng tiêu chuẩn xuất khẩu, không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.

          Chuối già Nam Mỹ được trồng theo mô hình VietGAP và được thu hoạch cẩn thận, không bị trầy xước, đảm bảo hàng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Quý Công ty và cá nhân có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin đầy đủ và giá tốt nhất.

Thông tin về Công ty: Công ty TNHH MVT Bò Sữa TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ: An Hòa, An Phú, Củ Chi, TP.HCM

ĐT: 028.37941.490 – 028.37941.117

Thông tin về chuối già Nam Mỹ:

Chuối già thuộc loại cây thảo, cao từ 5m đến 6m, sống lâu năm, thân cây tròn, mềm, thẳng, có bẹ lá, cuống hình tròn có khuyết rãnh, lá to, dài. Trái nằm trên buồng, có từ 6-8 nải, mỗi nải khoảng 12 trái. Khi chín, vỏ vẫn màu xanh nhưng khi chín mùi thì màu vàng.

Sau đây là những công dụng tuyệt vời từ trái chuối mang lại mà bạn cần biết: Chuối có thành phần chất xơ và một số chất chống oxy hóa vừa đủ. Theo thống kê, một quả chuối cỡ vừa khoảng tầm 118 gram có chứa:

Kali: 9% RDI (*)

Vitamin B6: 33% RDI

Vitamin C: 11% RDI

Magie: 8% RDI

Đồng: 10% RDI

Mangan: 14% RDI

Carbs: 24 gram

·    Chất xơ: 3,1 gram

·    Protein: 1,3 gram

·    Chất béo: 0,4 gram

      (*) RDI – Reference Daily Intake: Lượng tiêu thụ tham khảo hàng ngày

                     Dựa trên số liệu vừa nêu, có thể thấy lượng protein trong chuối rất ít và gần như không chứa chất béo. Chính những yếu tố này khiến loại quả này trở thành lựa chọn “thân thiện” với những người ăn kiêng.

Tốt cho người bị thiếu máu

Chuối có hàm lượng sắt cao nên mang lại lợi ích trong điều trị bệnh thiếu máu rất hiệu quả. Ăn chuối giúp cơ thể kích thích sản xuất Hemoglobin trong máu ăn chuối sẽ giúp bổ sung Kali rất tốt, phòng và điều trị chứng thiếu Kali máu, có thể giảm nguy cơ thiếu máu.

Giảm nguy cơ về bệnh tim mạch và đột quỵ

Chuối là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng và nhiều Kali, nó giúp cân bằng chất lỏng ở tế bào trong cơ thể và giúp kiểm soát huyết áp, từ đó làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn chuối thường xuyên có thể giảm nguy cơ đột quỵ đến 40%. Khi cơ thể thiếu kali sẽ làm cho nhịp tim không đều, nhịp quá nhanh, huyết áp hạ thấp

Giảm táo bón và tốt cho hệ tiêu hóa

Chuối già (chín) chứa nguồn chất xơ dồi dào, sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa chứng táo bón, khó chịu dai dẳng. Vì thế bạn nên lựa chọn ăn chuối vào thực đơn hàng ngày sẽ rất hiệu quả.

Tốt cho mắt

Khi cơ thể dung nạp quá nhiều muối sẽ làm cho tế bào tích nước, gây ra mắt sưng trũng, đỏ. Kali trong chuối có tác dụng trợ giúp cơ thể bài tiết lượng muối dư thừa, làm cho kali và natri cân bằng. Chuối còn hàm chứa carotein, ở một mức độ nào đó có thể giảm nhẹ mệt mỏi cho mắt, phòng tránh cho mắt bị lão hóa quá sớm.

 

Tốt cho xương khớp, chữa bệnh gout

Khi ăn chuối thường xuyên sẽ làm cho lượng canxi hấp thụ vào cơ thể, giảm các bệnh về xương khớp. Hơn nữa Kali trong chuối giúp đào thải, giảm sự ngưng tụ acid uric gây viêm tại khớp.

Giúp giảm béo

Với người muốn giảm cân bằng chế độ luyện tập tự nhiên cũng nên bổ sung chuối vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp giảm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, do 

lượng vitamin B6 trong chuối có tác dụng tiêu đi lượng mỡ thừa không cần thiết trong cơ thể.

Giúp đẹp da

Một trong những hiệu quả cho việc ăn chuối thường xuyên sẽ giúp da của bạn cung cấp được độ ẩm, trị mụn và làm sáng da bởi các vitamin trong chuối giúp cung cấp độ ẩm an toàn cho da rất tốt.

Bài viết chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị bệnh.

 

 

 

 

Bài viết và sưu tầm nguồn internet

 

Zalo